Thứ Năm, 21 tháng 5, 2020

game Zombie Tsunami sóng thần

Zombie Tsunami 1


Link chơi game: game Zombie Tsunami
Zombie Tsunami – Những thây ma đang nổi loạn! Tấn công thành phố với một đám zombie, thay đổi người đi bộ thành zombie và tạo ra đám đông lớn nhất. Ăn bạn bè của bạn, và thách thức họ đến một cuộc đua điên rồ bằng cách phá hủy mọi thứ trên đường đi của bạn.
Tại đây bạn có thể chơi trò chơi Zombie Tsunami Online miễn phí! Những thây ma đang nổi loạn! Chiếm vị trí của bạn trong một đám đông hung hăng bất tử khi bạn chạy đua qua thành phố tấn công những người sống sót không may và thêm họ vào nỗi kinh hoàng không thể ngăn cản của bạn trong nỗi kinh hoàng, nóng bỏng. 
Đó là Zombie Tsunami ngoài kia, và mọi người đều được mời! Zombies Tsunami là một trò chơi chạy bất tận, trong đó người chơi cần điều khiển một nhóm zombie để tiếp tục chạy. Tránh nhiều chướng ngại vật, chẳng hạn như xe hơi và xe buýt, vv Phải đảm bảo số lượng zombie trong nhóm của bạn. Thu thập tiền xu và mua sức mạnh đặc biệt như siêu zombie, một cơn sóng thần hoặc cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh. Sống sót và ăn thịt tất cả mọi người trên thế giới để tạo ra đám đông lớn nhất và phá hủy mọi thứ. Như mọi khi, Chúc may mắn và vui vẻ.

#game-24h, #game-hay-24h



Nguồn : game Zombie Tsunami sóng thần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét